Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Chơi Ngạo Kiếm - Nhận ngay Lì Xì

23-10-2015

Chia sẻ

Quý đại hiệp Ngạo Kiếm Vô Song thân mến!

Trong 1 tuần, từ ngày 21/10 đến 27/10, nhân vật đạt Top 1 công lực, Top 1 kinh nghiệm, Top 1 của cải sẽ nhận được Lì Xì để phát cho 1000 nhân vật trong cùng server. Thời gian phát Lì Xì chỉ diễn ra trong vòng 5 phút, hãy nhanh chân tìm người phát để nhận lì xì nào!

Thời gian diễn ra

Bắt đầu: 08h00 ngày 21/10/2015

Kết thúc: 23h59 ngày 27/10/2015

Điều kiện tham gia

Nhân sĩ tại các máy chủ đã mở trước ngày 22/10/2015

Vật phẩm

Tên vật phẩm Hình ảnh Nguồn gốc
Lì Xì Đặc Biệt Nhân vật đạt Top 1 công lực, Top 1 kinh nghiệm, Top 1 của cải sẽ nhận được Lì Xì Đặc Biệt
Lì Xì Thường
Mua tại Trân Bảo Các
Lì Xì May Mắn

Người chơi nhận Lì Xì Đặc Biệt với số lượng Vàng Khóa lớn nhất, trên người sẽ có đạo cụ Lì Xì May Mắn (thời hạn 1 ngày), có thể tiếp tục phát Lì Xì.

Hạng nhất Lì Xì May Mắn cũng sẽ nhận được Lì Xì May Mắn

Nội dung sự kiện

♦ Căn cứ xếp hạng BXH lúc 0h mỗi ngày, người chơi hạng 1 công lực, hạng 1 kinh nghiệm, hạng 1 của cải có thể nhận 1 Lì Xì.

Người chơi nhận được Lì Xì Đặc Biệt của hệ thống, có thể sử dụng bất kỳ thời gian nào trong ngày, sau khi sử dụng, người chơi toàn server có thể nhìn thấy UI hệ thống xuất hiện, nhấp UI xong có thể nhận Lì Xì, mỗi người mỗi vòng chỉ có thể nhận 1 Lì Xì.

Trong Lì Xì Đặc Biệt chứa 100 vạn Vàng Khóa, tổng có thể mở 1500 lần. Sau khi vượt quá số lần, UI sẽ tự động biến mất. Nếu trong vòng 5 phút, vẫn chưa đạt yêu cầu số lần, UI cũng sẽ biến mất.

Trong 5 phút phát Lì Xì này, người chơi đăng nhập sau cũng có thể nhận Lì Xì

Khi người chơi mở Lì Xì, sẽ ngẫu nhiên nhận được Vàng Khóa, số lượng Vàng Khóa tích lũy của 1500 Lì Xì không được vượt quá 100 vạn.

Người chơi nhận Lì Xì Đặc Biệt với số lượng Vàng Khóa lớn nhất, trên người sẽ có đạo cụ Lì Xì May Mắn (thời hạn 1 ngày), có thể tiếp tục phát Lì Xì.

Trân Bảo Các bán vật phẩm Lì Xì Thường, sau khi dùng vật phẩm Lì Xì Thường, có thể nhập vào Vàng Khóa số lượng bất kỳ không thấp hơn 1000, số lượng Lì Xì phát ra khoảng 20-2000.

Người chơi sử dụng vật phẩm Lì Xì Thường (thời hạn 1 ngày), có thể nhập vào Vàng Khóa số lượng bất kỳ không được thấp hơn 1000, số lượng Lì Xì phát ra có thể trong khoảng từ 20-2000. Khi người chơi giành Lì Xì sau đó nhận được Vàng Khóa tối đa không vượt quá 1000 Vàng Khóa, sẽ không nhận thêm đạo cụ Lì Xì Thường (thời hạn 1 ngày).

Trong cùng 1 thời điểm, chỉ có 1 người được phát Lì Xì

Lưu ý
  • Khi người chơi phát lì xì cho người chơi toàn server, hệ thống sẽ có thông báo, trên UI sẽ hiển thị tên người chơi phát lì xì.
  • Trên UI hiển thị số lượng Lì Xì còn lại hiện tại, danh sách top 10 người chơi nhận Vàng Khóa nhiều nhất.
  • Sau khi kết thúc Lì Xì đợt hiện tại, hệ thống thông báo người chơi may mắn nhất, và người chơi kém may mắn nhất.
  • Tin mới nhất hiển thị danh sách 10 người chơi giành được nhiều lì xì nhất là 1 người chơi giành được ít lì xì nhất mỗi lần.

 

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn